• Góp ý - Báo lỗi - Yêu Cầu Phim : Vui lòng qua YM! : . Thanks!
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • Coppy link gửi cho bạn bè


Bình Luận Facebook

Thông Tin Phim


Tên phim: Lan Linh Vương
Quốc Gia: Trung Quốc
Thể loại: Tâm lý tình cảm
Năm sản xuất: 2013
Post: phimsoc.net
Ngôi sao của bộ phim “Có lẽ anh không thể yêu em” Lâm Y Thần thời gian trước đã tuyên bố giã từ màn ảnh nhỏ vì lý do sức khỏe và lên kế hoạch đi du học nước ngoài vào năm nay. Tuy nhiên gần đây có nhiều tin đồn xoay quanh việc Ariel sẽ tham gia một dự án phim truyền hình cổ trang mới tại Đại Lục “Lan Linh Vương” cùng nam tài tử Hồng Kong Huỳnh Hiểu Đông và diễn viên Phùng Thiệu Phong.

Bộ ba diễn biên chính của "Lan Linh Vương"


Lâm Y Thần

Trần Hiểu Đông

Phùng Thiệu Phong

Nhà sản xuất của “Lan Linh Vương” cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim “Bái Kim Nữ Vương” trước đó, đã cho biết kinh phí của dự án đặc biệt này vào khoảng 100 triệu NDT. Ngày hôm qua cũng đã cho biết nữ chính sẽ do Ariel đảm nhận, hai nam chính là Trần Hiểu Đông và Phùng Thiệu Phong cùng tạo nên mối tình tay ba trong phim.
Được biết thù lao cho Trần Hiểu Đông vào khoảng 200.000 NDT cho mỗi tập phim(660 triệu VND), còn Lâm Y Thần sẽ nhận được mức thù lao cao hơn một chút dao động từ 200.000 đến 250.000 NDT cho một tập phim. Ước tính cát-sê trả cho hai diễn viên lên đến con số 70 triệu NDT (hơn 200 tỷ VND)

Tháng 9 năm trước, vì quá trình đóng phim quá vất vả nên cơ thể Ariel liên tục gặp vấn đề, vì vậy đã tuyên bố giã từ màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, tháng trước cô cũng tiết lộ hiện đang nhận được lời mời từ một bộ phim truyền hình mới. Nhưng nhằm tránh tình trạng vấn đề về sức khỏe lập lại, sau này khi nhận đóng phim trong hợp đồng chắc chắn sẽ có điều khoản chỉ làm việc 16 tiếng/ ngày, để 8 tiếng còn lại hoàn toàn có thể nghỉ ngơi.

Riêng với Trình Hiểu Đông, vai diễn ấn tượng trong bộ phim “Bái Kim Nữ Vương” đã khiến nhà sản xuất tiếp tục mời anh hợp tác trong tác phẩm “Lan Lăng Vương”. Mặc dù Ariel đã tuyên bố không đóng phim truyền hình và lên kế hoạch sang Anh du học nhưng dường như cơ hội được hợp tác với thần tượng Trần Hiểu Đông đã khiến Ariel thay đổi ý định. Tuy vậy, quản lý của Ariel là Châu Mỹ Dự đã cho biết ngày hôm qua “Bộ phim vẫn còn đang được thương thảo thêm, mọi thứ vẫn chưa đến quyết định cuối cùng”

Bạn Đã Xem Chưa?